CÁCH SỬ DỤNG DẦU GỪNG

Tinh dầu gừng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau và phù hợp với các tình trạng sức khỏe khác nhau.

1. Hít hương thơm ít nhất hai hoặc ba lần mỗi ngày và thêm một vài giọt vào máy khuếch tán tinh dầu và sử dụng nó thường xuyên để nâng cao tâm trạng và tăng cường cảm giác can đảm.

2. Cải thiện sức khỏe tim mạch và tốc độ lưu thông máu bằng cách thoa một hoặc hai giọt dầu gừng pha loãng trong 1 muỗng cà phê dầu vận chuyển, hai lần mỗi ngày lên vùng ngực của bạn.
3. Nhỏ ba giọt dầu thơm này vào 1 muỗng canh muối epsom, và thêm vào nước tắm ấm của bạn có thể giúp bạn loại bỏ các chất độc hại và thậm chí tăng cường quá trình tiêu hóa.
4. Giảm đau cơ và khó chịu khớp bằng cách thoa tinh dầu gừng (pha loãng trong dầu vận chuyển) lên các bộ phận bị ảnh hưởng ít nhất hai lần mỗi ngày.
5. Bạn có cảm giác đau bụng hoặc buồn nôn không? Bạn có thể giảm cảm giác buồn nôn bằng cách xoa một hoặc hai giọt tinh dầu gừng (pha loãng trong dầu vận chuyển) lên dạ dày của bạn hoặc khuếch tán một số giọt trong bộ khuếch tán của bạn.
6. Bạn có bị giới hạn ham muốn hoặc ham muốn tình dục không? Bạn có thể xử lý chứng bệnh này bằng cách xoa bóp một số giọt dầu này lên bụng dưới hoặc bàn chân của bạn (pha loãng trong dầu vận chuyển). Ngoài ra, bạn có thể khuếch tán hai hoặc ba giọt tinh dầu gừng trong máy khuếch tán của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *